Bác Sĩ Thẩm Mỹ Vùng Kín Đà Nẵng: Chất Lượng và An Toàn Hàng Đầu

    Khi quan tâm đến thẩm mỹ vùng kín. Nhiều chị em hay hỏi: Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi | thẩm mỹ vùng kín ở đâu giỏi Đà Nẵng. Bài viết này sẽ chia sẻ cùng các bạn một trong top những bác sĩ giỏi chuyên thẩm mỹ vùng kín đẹp Đà Nẵng của Viola Eva – Phòng khám thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 01
Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng

Giới thiệu bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi tại Đà Nẵng.

Ở Đà Nẵng, có rất đông bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín cũng chỉ có một số ít.

Riêng tại, Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng đã có đa phần là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

CEO của Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng là Thạc sỹ, Bác sĩ Trần Thiện Nhân. Ths Bs Thiện Nhân là bác sĩ tốt nghiệp ngành phẫu thuật thẩm mỹ trường Đại Học Y Dược Huế. Sau đó học tiếp Thạc sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

Chính vì thế, đối với ngành thẩm mỹ vùng kín, Ths Bs Thiện Nhân là người có tay nghề, kiến thức sâu rộng.

Với rất nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, Ths Bs Thiện Nhân có những kĩ thuật đỉnh cao. Giúp vùng kín của chị em cải thiện vùng kín của chị em.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 02
Ths Bs Trần Thiện Nhân tư vấn thẩm mỹ vùng kín tại Viola Eva

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em quan tâm tại Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín hiện nay bao gồm:

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật như:

+ Làm hồng vùng kín bằng laser.

+ Làm hồng vùng kín bằng phương pháp massage.

+ Se khít vùng kín bằng phương pháp massage.

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín phẫu thuật như:

+ Phẫu thuật tạo hình môi bé. Phương pháp phẫu thuật sẽ loại bỏ vùng da (thịt) có màu thâm đen của môi bé. Qua đó giúp môi bé hồng hào, mềm mại hơn.

+ Phẫu thuật thu hẹp vùng kín bên ngoài. Đây là phương pháp phẫu thuật vùng kín giúp thu hẹp vùng kín. Nhưng chỉ tác động lớp da bên ngoài của vùng kín. Phương pháp này tiến hành mau chóng, nhưng mà cũng không mang lại một cô bé se khít bên trong.

+ Phẫu thuật thu hẹp vùng kín cấu trúc bên trong. Là phương pháp phẫu thuật thu hẹp cấu tạo bên trong của vùng kín. Giúp cô bé se khít từ sâu bên trong.

+ Phẫu thuật phục hồi điểm G âm đạo. Đây là phương pháp thẩm mỹ vùng kín giúp phục hồi điểm G, một nơi rất nhạy cảm, vô cùng quan trọng của chị em trong chuyện phòng the.

+ Phẫu thuật phục hồi thẩm mỹ vùng kín. Đây cũng là phương pháp trẻ hoá vùng kín vô cùng hữu hiệu. Giúp da vùng kín sau phục hồi, cô bé sẽ se khít, hồng hào hơn.

+ Ngoài ra, gồm có phương pháp phẫu thuật phục hồi toàn bộ vùng kín. Đây là phương pháp điều trị kết hợp toàn bộ các phương pháp trên. Giúp cô bé phục hồi như đứa con nít, về hình dáng lẫn chức năng.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 03
Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng

Thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn tại Đà Nẵng?

Để xét chọn thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn, chúng ta dựa trên các yếu tố sau đây:

Yếu tố tiên quyết phải là cơ sở thẩm mỹ được phép hoạt động thẩm mỹ vùng kín.

Hiện nay, có nhiều cơ sở thẩm mỹ, chỉ được cấp giấy phép hoạt động Spa thôi nhưng vẫn phẫu thuật trái phép dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Hoặc có một vài cơ sở mang nhãn mác thẩm mỹ viện nhưng mà cũng không được cấp giấy phép phẫu thuật do cơ sở vật chất không đủ, bác sĩ ko có chứng chỉ hành nghề phẫu thuật thẩm mĩ. .. thế mà vẫn phẫu thuật chui.

Chính bởi vậy, để bảo đảm quyền lợi cho chị em, trước những lời quảng cáo, chị em nên kiểm tra kỹ càng, cụ thể về thông tin và giấy phép hoạt động của cơ sở, của bác sĩ tại cơ sở thẩm mỹ đấy, nếu hám rẻ sẽ dẫn tới hậu quả không mong muốn. Nhất là nơi đây là vùng nhạy cảm, vô cùng quan trọng đối với chị em.

Yếu tố thứ hai, chọn lựa bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

Sau khi tìm kiếm được cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, an toàn, có giấy phép hoạt động chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Chị em sẽ xem xét tới việc bác sĩ phẫu thuật cho chị em có là bác sĩ phẫu thuật vùng chậu hay là không?

Xuất thân là bác sĩ phụ khoa chuyên vùng đáy chậu, hiểu biết tường tận về tình trạng của vùng đáy chậu, vùng kín. .. Ths Bs Thiện Nhân sẽ hỗ trợ chị em khắc phục tối ưu các thương tổn của vùng kín do một quá trình dài hoạt động hoặc sinh con.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng
Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn