Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng Uy Tín Ở Đà Nẵng: ViolaEva Là Số Một

     ViolaEva là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín tại Đà Nẵng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với quy trình thực hiện nghiêm ngặt và đội ngũ bác sĩ giỏi, ViolaEva cam kết mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và an toàn nhất.

1. Giới Thiệu Về ViolaEva - Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng Uy Tín Tại Đà Nẵng

Tại Thẩm mỹ ViolaEva, mỗi ngày trung tâm đón nhận rất nhiều trường hợp với từng cơ địa khác nhau, có chị em từ bé đã dư thừa nhiều kg vì không chịu khó vận động, nhậu nhẹt nhiều khiến vòng hai to hơn. Nhiều chị em sau sinh nở khiến bụng xệ, mỡ tích trữ nhiều hơn khiến chị em càng lo sợ, 1 trường hợp khác là nam do hút thuốc lá nhiều mà lại không tập luyện thể thao khiến bụng ngày một to. .. cùng rất nhiều trường hợp khác nữa.

Sau khi cân nhắc thật kỹ lưỡng rất nhiều trung tâm hút mỡ bụng, khách hàng sẽ tìm đến ViolaEva. Đây là trung tâm hút mỡ bụng uy tín đã từng trực tiếp tư vấn phương pháp hút mỡ bụng để khách hàng mau chóng cải thiện sức khoẻ cơ thể cũng như vóc dáng. Với mỗi một trường hợp khác nhau, thông qua việc thăm khám và chẩn đoán cẩn thận, Bác sỹ ViolaEva sẽ có phát đồ hút mỡ theo mỗi trường hợp khách hàng nhằm kết quả thu lại là cao nhất và đúng tiêu chuẩn nhất.

2. Vì sao ViolaEva là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng?

Trước khi thực hiện hút mỡ, bác sĩ ViolaEva sẽ gặp mặt khách hàng trước để giải thích rõ ràng từng kỹ thuật cho mỗi trường hợp, khiến khách hàng hiểu rõ quá trình trước và sau hút mỡ là như thế nào để có cái nhìn tổng quan sau một lần hút mỡ. Đó là bước đệm nếu khách hàng đã yên tâm khi trao gửi vấn đề hút mỡ cho bác sĩ ViolaEva.

Ngoài các vấn đề của mỡ bụng, một số trường hợp khác như teo cơ thành bụng hay biến chứng ở chị em sau sinh nở cũng được bác sĩ đề cập và giải thích như nguyên nhân khiến vòng bụng xệ trước mặc dù đã thực hiện hút mỡ tại cơ sở khác mà lại không thành công, nguyên nhân căng phồng thành bụng khiến vòng hai sau hút mỡ không bao giờ thon gọn trở lại mặc dù đã thực hiện với một kỹ thuật chuyên biệt khác nhưng không có bác sĩ nào xác định đúng vấn đề và điều trị triệt để.

Còn có những trường hợp nan giải khác là mỡ sự tích tụ ngay tại bụng hoặc 2 bên hông, sau eo, dưới nếp lằn áo ngực, Bác sĩ ViolaEva đã rất thành công khi cho ra đời những sản phẩm tuyệt đẹp, giúp chị em tự tin lên rất nhiều khi tìm lại vóc dáng với vòng hai thon gọn.

2.1. Ưu Điểm Của ViolaEva So Với Các Cơ Sở Khác

Chúng tôi luôn tự hào có các Bác sĩ chuyên khoa tốt, tay nghề cao có nhiều năm chuyên ngành phẫu thuật hút mỡ ổ bụng. Bác sĩ thường xuyên có mặt tại ViolaEva nhằm tư vấn kỹ cho khách hàng trước khi phẫu thuật.

Sau phẫu thuật sẽ có bác sĩ chăm sóc nhằm theo sát việc chăm sóc hậu phẫu cũng như sự bình phục của khách hàng nhằm đảm bảo kết quả là an toàn và tối ưu nhất. Đây là điều khác biệt quan trọng của ViolaEva mà không phải địa chỉ thẩm mỹ viện nào cũng có. Khi đã có bác sĩ tại thẩm mỹ viện nước ngoài thăm khám, khách hàng không được gặp mặt bác sĩ trực tiếp khám chữa cũng như quá trình hậu phẫu không có bác sĩ giám sát, đây là hạn chế tương đối lớn của khách hàng khi đi làm đẹp ở những địa chỉ không có bác sĩ trực tiếp điều trị.

2.2. Cam Kết Về Chất Lượng Dịch Vụ Và An Toàn

Khi khách hàng nói chuyện trực tiếp với bác sĩ ViolaEva, nhờ kinh nghiệm chuyên môn lâu năm của mình, bác sĩ sẽ đưa ra phát đồ phẫu thuật, nắm được tình hình đã chữa trị được tiến triển như thế nào. Khách hàng sẽ được thăm khám và yêu cầu làm một số xét nghiệm cần thiết trước khi giảm béo bụng dưới. Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê đây để đảm bảo sự riêng cao cho khách hàng. Luôn có cả ekip bác sĩ đồng hành bên bạn từ khi điều trị đến khi ra viện. Khách hàng sẽ cảm thấy an toàn, được bảo vệ và được quan tâm chăm sóc khi ốm đau.

2.3. Quy trình hút mỡ bụng tại ViolaEva

Bước 1: Gặp gỡ và trao đổi thông tin với Bác sỹ ViolaEva

Bước 2: Đánh giá sức khoẻ, xét nghiệm tổng thể trước khi thực hiện thăm khám bệnh viện

Bước 3: Thực hiện cắt mỡ bụng tại bệnh viện được thực hiện bởi ekip Bác sĩ ViolaEva

Bước 4: Theo dõi, chăm sóc hậu phẫu và thực hiện cắt mỡ bụng

quy-trinh-hut-mo-bung-tai-violaeva
Quy trình hút mỡ bụng tại ViolaEva

2.4. Đội Ngũ Chuyên Gia Và Cơ Sở Vật Chất Tại Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng ViolaEva 

ViolaEva sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại

doi-ngu-nha-ekip-violaeva
Đội ngũ ekip nhà ViolaEva
co-so-vat-chat-hien-dai
Cơ sở vật chất hiện đại

2.5. Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu 1:1, nhiệt tình và tận tâm

Tại ViolaEva, khách hàng khi hút mỡ bụng sẽ có điều trị 1:1 ngay khi mới phẫu thuật đồng thời hỗ trợ toàn bộ quá trình từ nhập viện đến khi phẫu thuật thành công và trở về nhằm theo sát quá trình phục hồi của khách hàng kể cả khi đã hút mỡ bụng. Hỗ trợ khách các vấn đề cá nhân khi không có người nhà đi theo vì thế khách sẽ cảm thấy yên tâm, thoải mái khi được điều trị 1:1 như thế. Bằng thái độ tận tình, chăm sóc khách hàng như người nhà. ViolaEva luôn tự tin với dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi hút mỡ

3. Kết quả thực tế từ khách hàng của ViolaEva

Những hình ảnh sau khi hút mỡ bụng thực tế của khách hàng của ViolaEva

truoc-va-sau-khi-hut-mo-bung-tai-da-nang
Kết quả sau khi hút mỡ tại ViolaEva
Kết quả trước và sau khi hút mỡ bụng
Kết quả trước và sau khi hút mỡ bụng
Trước và sau khi hút mỡ bụng tại ViolaEva
Trước và sau khi hút mỡ bụng tại ViolaEva
Dịch vụ được thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
Kết quả sau khi hút mỡ tại ViolaEva

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn